Umræða um peningaöflun og forrit

> Málþing > Cafe almancax > Umræða um peningaöflun og forrit

VELKOMIN Á ALMANCAX FORUM. ÞÚ GETUR FINN ALLAR UPPLÝSINGAR SEM ÞÚ LEITAR UM ÞÝSKALAND OG ÞÝSKA TUNGUNALINN Á spjallborðum okkar.
    saalesque
    Þátttakandi

    Efni: Leikir og forrit til að græða peninga

    Vinir, fjöldi peningagræðsluleikja og forrita hefur aukist mikið nú á dögum. Vitið þið um einhverja leiki sem græða peninga í raun og veru? Geturðu gefið mér ráð?

    Svo ég er að leita að forriti sem ég get sett upp á farsímann minn og fengið peninga. En það þarf virkilega að græða peninga. Það getur þénað dollara eða aðra gjaldmiðla, svo framarlega sem það er leikur eða forrit sem fær jafnvel smá pening.

    Það eru til forrit sem græða peninga með því að horfa á auglýsingar, ég veit ekki hvernig, það er forrit sem heitir græða peninga með því að horfa á auglýsingar.

    Það eru forrit til að vinna sér inn peninga með því að taka skref, þú setur þau upp á farsímanum þínum og það telur skrefin sem þú tekur. Að hans sögn skilar það peningum. Sum erlend forrit vinna sér inn dollara.

    Ég hef líka heyrt um forrit til að vinna sér inn peninga.

    Það er fólk sem græðir peninga á leikjum til að græða peninga, eins og InboxDollars eða SecondLife-lík forrit, þeir sem græða peninga með því að spila Roblox, þeir sem græða peninga með því að spila Metin2 o.s.frv.

    Er einhver leikur eða forrit sem raunverulega borgar og græðir peninga sem þú myndir mæla með? Það getur verið fyrir Android síma eða iOS iPhone síma.

    ayhan
    Þátttakandi

    Halló, það eru ýmsar leiðir til að græða peninga úr símanum þínum. Hins vegar geta ekki allir unnið hvert starf. Leiðir sem ég þekki til að græða peninga frá Android eða iPhone eru sem hér segir:

    Umsagnir um forrit: Mörg forrit greiða notendum fyrir að prófa forritin og veita endurgjöf. Þú getur skráð þig á slíkum kerfum og fengið peninga með því að nota niðurhalað forrit.

    Að klára kannanir: Þú getur fengið peninga með því að skrá þig á könnunarsíður og fylla út ákveðnar kannanir. Slíkar síður verðlauna notendur fyrir að fá álit þitt.

    Sjálfstætt starf: Þú getur tekið myndir, skrifað texta, gert grafíska hönnun eða framkvæmt ýmis stafræn verkefni með símanum þínum. Þú getur þénað peninga með því að bjóða upp á þessa færni á sjálfstætt starfandi kerfum.

    Þróun farsímaforrita: Ef þú hefur forritunarþekkingu geturðu þénað peninga með því að þróa farsímaforrit. Þú getur útfært þínar eigin hugmyndir eða lagt þitt af mörkum í verkefnum annarra.

    Framleiða myndbandsefni: Þú getur tekið myndbönd með símanum þínum og hlaðið þeim upp á YouTube eða aðra myndbandsvettvang og fengið peninga með auglýsingatekjum eða kostun.

    Tengja markaðssetning: Þú getur tekið þátt í hlutdeildaráætlunum fyrirtækja sem selja vörur á netinu og vinna sér inn þóknun með því að deila þínum eigin sérstökum tenglum.

    Að veita fræðslu á netinu: Þú getur tekið upp fræðslumyndbönd um ýmis efni með símanum þínum og fengið peninga með því að selja þessi myndbönd á ýmsum kerfum.

    Auðvitað er ekki hægt að gera allt þetta. Þú ættir að einbeita þér að því sviði sem þú hefur hæfileika á.

    nurgul
    Þátttakandi

    Ég fann þennan stað fyrir tilviljun þegar ég var að rannsaka þetta efni, en ég hef deilt því sem ég hef lært hingað til á öðrum vettvangi og mig langar að deila því hér líka.
    Það er hægt að afla sér viðbótartekna þökk sé þessum peningaöflunarumsóknum, en auðvitað mun það ekki gera þig ríkan. Ef þú ert með farsíma skiptir ekki máli hvort það er Android eða iOS, snjallfarsími og nettenging nægir.

    En hversu mikið þú getur þénað með peningaleikjum er undir þér komið, það getur verið einn bagel peningur á mánuði eða einn bagel peningur á dag. Mig langar að gefa þér upplýsingar um nokkur forrit sem geta hjálpað þér að græða peninga með því að vitna í færslu sem ég útbjó áður.

    Það eru nokkrar mismunandi aðferðir og forrit sem gera þér kleift að vinna sér inn peninga fyrir Android síma. Þessi öpp gera þér kleift að afla tekna á margvíslegan hátt og mörg þeirra eru auðvelt að fá. Hér eru nokkur forrit fyrir Android notendur sem geta hjálpað þeim að vinna sér inn peninga:

    Swagbucks: Swagbucks er vettvangur þar sem þú getur þénað peninga með því að taka kannanir, versla á netinu, spila leiki og horfa á myndbönd. Forritið gerir notendum kleift að vinna sér inn stafræna punkta sem kallast Swagbucks fyrir að klára verkefni. Þessum punktum er síðan hægt að breyta í gjafakort eða reiðufé inn á PayPal reikninginn þinn.

    Google Opinion Rewards: Google Opinion Rewards er forrit sem gerir notendum kleift að vinna sér inn Google Play Store inneign með því að svara stuttum könnunum. Kannanir eru oft notaðar til að veita endurgjöf um staðbundin fyrirtæki eða vörur. Miðað við svör við könnunum fá notendur ákveðna upphæð inneign sem hægt er að nota til að kaupa forrit eða leiki í Google Play Store.

    Foap: Foap er vettvangur sem gerir notendum kleift að selja myndirnar sínar á netinu. Forritið gerir notendum kleift að hlaða upp myndum sem þeir hafa tekið og veita þeim leyfi. Ef myndirnar þínar eru seldar greiðir Foap þér hluta af tekjunum svo þú getir þénað peninga með ljósmyndakunnáttu þinni.

    TaskBucks: TaskBucks er forrit þar sem notendur geta unnið sér inn peninga með því að klára ýmis verkefni. Verkefni fela í sér starfsemi eins og að hlaða niður forritum, svara könnunum, horfa á myndbönd og bjóða vinum í appið. Notendum er greitt fé byggt á verkefnum sem lokið er og hægt er að flytja þessa greiðslu yfir í farsímaveskið þeirra eða endurhleðslueiningar fyrir farsíma.

    CashPirate: CashPirate er farsímaforrit þar sem notendur geta unnið sér inn peninga með því að hlaða niður forritum, svara könnunum og framkvæma aðrar athafnir á netinu. Notendur vinna sér inn stig með því að klára stutt verkefni með því að nota appið og geta skipt þessum punktum fyrir verðlaun eins og PayPal, farsímahleðslu eða gjafakort.

    Slidejoy: Slidejoy er app sem gerir notendum kleift að vinna sér inn peninga með því að skipta um lásskjái fyrir auglýsingar. Notendur geta séð auglýsingar þegar þeir læsa og opna símana sína og geta fengið greiðslu frá Slidejoy fyrir þessar auglýsingar. Greiðslur fara venjulega fram í gegnum PayPal og því oftar sem notendur nota læsiskjáinn því meiri tekjur geta þeir aflað sér.

    AdMe: AdMe er annað app sem gerir notendum kleift að vinna sér inn peninga með því að skipta um lásskjái fyrir auglýsingar. Notendur skoða auglýsingar þegar þeir læsa og aflæsa símanum sínum og fá ákveðna upphæð fyrir þessar auglýsingar. AdMe greiðir notendum sínum með PayPal og notendur geta afturkallað greiðslur sínar hvenær sem er.

    Ibotta: Ibotta er forrit þar sem notendur geta unnið sér inn peninga með því að nýta sér afslátt og tilboð á matvöruinnkaupum. Notendur geta fengið peninga til baka með því að kaupa ákveðnar vörur í gegnum appið eða með því að skanna innkaupakvittanir sínar. Hægt er að leggja inn uppsafnaðar endurgreiðslur á PayPal reikninga eða gjafakort.

    Foap: Foap er annað forrit sem gerir notendum kleift að vinna sér inn peninga með því að selja myndirnar sem þeir taka á pallinum. Notendur geta gefið leyfi fyrir myndunum sem þeir hlaða upp til kaupenda og fengið þóknun fyrir hverja sölu. Foap hjálpar notendum að búa til gæðaefni með því að tryggja að þeir haldi myndum sínum á ákveðnum staðli.

    Field Agent: Field Agent er farsímaforrit þar sem notendur geta unnið sér inn peninga með því að klára verkefni nálægt þeim. Starfið felur í sér verslunarskoðun, vörumyndatöku, könnunarsvörun og önnur verslunarstörf. Notendur fá greitt þegar þeir ljúka verkefnum, venjulega í gegnum PayPal.

    Þessi öpp gera Android notendum kleift að vinna sér inn peninga á ýmsan hátt. Þau bjóða upp á margs konar tekjumöguleika, allt frá könnunum til ljósmyndunar, allt frá auglýsingaskoðun til verslunarafsláttar. Notendur geta byrjað að vinna sér inn peninga með því að velja viðeigandi forrit út frá áhugamálum þeirra og óskum. Hins vegar er mikilvægt að lesa vandlega notkunarskilmála hvers apps og treysta áreiðanleg öpp.

Sýnir 2 svör - 1 til 2 (2 alls)
  • Til að svara þessu efni Þú verður að vera skráður inn.